ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (24 มิ.ย.) ได้เดินทางไปที่ร้านอาหาร บอส บอย ตั้งอยู่เลขที่ 174/10 หมู่ 3 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี อยู่ติดซอยวิทิศวรการ ซอย 9 ที่ร้านเปิดขายสะเต๊ะ มีทั้งเนื้อวัว และเนื้อไก่ ผัดไทยโบราณ สูตรบ้าน ๆ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมู เนื้อ สังเกตจะมีลูกค้าแวะเวียนมาอุดหนุนเรื่อย ๆ โดยเฉพาะช่วงเที่ยงและช่วงเย็นหลังเลิกงาน

หลายคนจะมานั่งรอชิมหมูสะเต๊ะ ร้านนี้จะมีความแปลกกว่าร้านทั่วไป นอกจากจะมีการเปิดเพลงเบา ๆ เรียกบรรยากาศที่ไม่เครียดในการรอคอยอาหาร ยังมีพ่อค้าที่ไม่ธรรมดา หากเอ่ยชื่อแล้ว หลายคนอาจจะรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตาในวงการบันเทิง คือ คุณทองขาว ขุนศรีรักษา วัย 60 ปี และ นางกนกวรรณ พุ่มพวง อายุ 29 ปี สองสามีภรรยา ที่ผันตัวมาเปิดร้านขายสะเต๊ะเนื้อและไก่ ร่วมถึงผัดไทย ร่วมกับเพื่อนที่ขายก๋วยเตี๋ยวหมู เนื้อ เปิดวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 11.00 – 20.00 น. ด้วยที่ตัวเองเคยมีความรู้เรื่องเนื้อวัวมาก่อน จึงหาเวลาว่างมาทำร้านอาหารสนุก ๆ ยามว่าง

ก่อนหน้านี้เคยเปิดร้านลักษณะในสวนที่ร่มรื่น แต่พื้นที่ไม่ค่อยอำนวย จึงมองหาทำเล จนมาพบพื้นที่ริมถนนเขตพื้นที่ ต.ดอนตะโก อยู่ในแหล่งชุมชน การคมนาคมสะดวกสบาย โดยเปิดมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ มีทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่เข้ามาอุดหนุนเรื่อย ๆ บางครั้งทำไม่ทัน เพราะลูกค้าเยอะ ลูกค้าบางคนก็จะมาช่วยหันเนื้อ ช่วยย่างให้ บางคนก็จะมาขอถ่ายรูปด้วย

อย่างสะเต๊ะไก่ และเนื้อวัว จะขายชุดละ 100 บาท ผัดไทยโบราณ จานละ 40 บาท ผัดไทยกุ้งสด จานละ 60 บาท ยังมีก๋วยเตี๋ยวหมู ธรรมดา ชามละ 35 พิเศษ 40 บาท ลูกค้าหลายคนอยากชิม แม้จะต้องนั่งคอยนาน เพราะพ่อค้ามือใหม่ ไม่มีลูกจ้าง ต้องทำเอง อาจจะช้าไปบ้าง แต่หลายคนก็ไม่บ่นดูหนังเอเชีย